05/01/2013 08:54 GMT+7

45 phút đáng sợ đối mặt hàm răng gấu Bắc cực

THIÊN NHIÊN
THIÊN NHIÊN

TTO - Tờ Daily Mail (Anh) vừa tiết lộ những hình ảnh đáng sợ cho thấy “nàng” gấu Bắc cực điên cuồng tấn công nhà làm phim Gordon Buchanan đang được bảo vệ trong lồng kính chuyên dụng.

Gấu Bắc cực đang gia tăng ở Na Uy

Xem video nhà làm phim Gordon Buchanan đối mặt “nàng” gấu Bắc cực - Nguồn: YouTube

Quá trình “nàng” gấu Bắc cực nặng 453 kg tấn công ông Buchanan diễn ra trong khoảng 45 phút. Con gấu mẹ tấn công người điên cuồng vì nó đang đói, hi vọng tìm kiếm được thức ăn đem về cho các gấu con.

Nhà làm phim Buchanan quả thật có thần kinh thép. Ông dũng cảm khi nhốt mình trong lồng kính mặc cho gấu Bắc cực tấn công để các đồng nghiệp quay lại những thước phim quý về thế giới động vật hoang dã của kênh truyền hình BBC2.

Ông Buchanan thừa nhận với tờ Metro (Anh) rằng chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi đến như thế trong suốt 20 làm nghề quay phim những động vật ăn thịt trên thế giới. Ông cho biết đã dành thời gian 1 năm để theo sát dấu chân của Lyra - “nàng” gấu tấn công ông - cùng 2 gấu con tên Miki và Luca.

Ông đã mạo hiểm thực hiện cuộc hành trình dài trên những tảng băng đang tan chảy và chống chọi với những cơn bão dữ dội do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu trước khi phải đối mặt với nàng gấu Lyra tại quần đảo Svalbard, Na Uy thuộc Bắc cực.

Phim sẽ được trình chiếu trên kênh BBC2 vào 3 đêm liên tiếp trong tuần tới, bắt đầu từ thứ hai 7-1-2013 vào lúc 9 giờ 30 giờ địa phương.

Loạt ảnh gấu Bắc cực tấn công nhà làm phim Gordon Buchanan đang ở trong lồng kính - Ảnh: Daily Mail

HvC3BI2g.jpgPhóng to
MeuzVIDm.jpgPhóng to
HKQlgA1M.jpgPhóng to
UQKItWDO.jpgPhóng to
9VNlZBq6.jpgPhóng to
4RgKceVd.jpgPhóng to
1UUgcm9n.jpgPhóng to
THIÊN NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên